Mua Bán (Mãi Mại) – Lăng Báo Tư [Mục Lục] – [Hoàn]

Mua Bán ( Mãi Mại)

( một tác phẩm trong Hạnh Phúc Phiến Mại Sở hệ liệt )

Tác giả : Lăng Báo Tư

Thể loại : Đam mỹ, hiện đại, nhất công nhất thụ, bá đạo cường công sao kim chịu, cường thủ đoạt hào, HE

Dịch : QT

Edit : nấm rơm ^^

Tình Trạng : 2 quyển – Hoàn

Không đảm bảo 100% đúng nguyên tác

****************************

Quyển 1 :

văn án

chương 1 (đã sửa lại tên ) —— chương 2 

chương 3 —— chương 4

chương 5 —— chương 6

chương 7 —— chương 8

chương 9 —— chương 10

—————-Hoàn quyển 1————

Quyển 2

Văn án

chương 1 —— chương 2

chương 3 —— chương 4

chương 5 —— chương 6

chương 7 —— chương 8

chương 9 —— chương 10

—————Hoàn quyển 2————-

————–Toàn Văn Hoàn————

39 bình luận về “Mua Bán (Mãi Mại) – Lăng Báo Tư [Mục Lục] – [Hoàn]

  1. mình mới tìm ddcj nhà của bạn có mấy truyện hiện đại cực hay
    mình thích truyện của Lăng Báo Tư thể loại ngược tâm ấy mình mông chờ bộ nầy của bạn
    cố gắng nha bạn mình ủng hộ hết mình

    Thích

  2. Đừng có bỏ nhỏ với tớ rằng bạn drop bộ này nha. Cố gắng giúp tớ đi mà. Tớ luv chị 4 lắm. MÀ bạn dịch thì kĩ, lại mướt đọc dễ dàng nữa nên ráng chút nha

    Thích

  3. vào cmt cho bạn, mình đọc thì thấy hơi thích truyện này, nhưng chờ bạn hoàn thì mình đọc luôn 1 lượt, đọc từng chap và chờ đợi thiệt làm trái tim mình tổn thương T T

    bạn cố lên nhé :*

    Thích

  4. nàng có dự định làm mấy bộ trong hệ liệt này luôn không nàng nấm ơi, mấy bộ này on-going nhưng các editor hầu như ngừng lâu lắm rồi, mà mình rất thích đọc truyện của Lăng báo tư | ≧◡≦

    Thích

  5. Trời ạ, ta chưa từng đọc bộ đam nào mà em thụ lại bị ta ghét, trừ bộ này! Mặc dù biết đó chỉ là vì bị lợi dụng, nhưng em thụ vẫn ngu vãi c~
    Ức chế v~, mà thật khổ thân Anthony a, hic~

    Thích

  6. Thật sự đọc xong mình muốn oánh lộn lắm. Kiểu thụ quái gì thế này, mình mong nó SE cho rồi, tình yêu của bạn thụ như trò đùa í, chạy qua chạy lại, nghĩ cho mÌnh, còn đổ lỗi cho anh An này nọ, gặp ông Lâm nuẵ chớ, cái gì cũng do An hết. Ms đầu quyển 1 tưởng ngọt rồi ai dè… chị Tư truyện này khiến mình thất vọng quá ah dù mình là fan chỉ đó: ( Mình còn đang đọc bộ Xuất hiệp sắc ma gì của nhà bạn nuẵ nè, quả thực hai truyện này của chị Tư khiến mình tức quá. AH AHA AH AH. Nhừn mà dù sao cũng cảm ơn nhà Nấm đã edit nhe, văn khá mượt và ổn dù có vài chỗ vấp nhưng mà tuyệt lắm. Cứ tiếp tục phát huy nhé, mềnh là mềnh thích truyên nhà Nấm lắm. Đa tạ ah,★♥♥♥♥

    Thích

Cảm xúc của bạn và tôi : ≧▽≦ | ↖(^ω^)↗ | ┬_┬ | ლ(¯ロ¯ლ) |╮(╯_╰)╭| (╰_╯) | o(︶︿︶)o | o(>﹏<)o | ●︿● | (⊙︿⊙) | O(∩_∩)O | ╭(╯^╰)╮ | (‾-ƪ‾) | ~(‾▿‾~) | (๏̯͡๏)| ‎— —!| ≧◡≦ |╰⊙═⊙╯ \("▔□▔)/ | (╬ ̄皿 ̄)凸 | (╯‵□′)╯︵┻━┻ | ಠ_ಠ | (≧∇≦)/ | (*´▽`*) | ( ̄ー ̄) | (●^o^●) | (~_~メ) | (ღ˘⌣˘ღ)