Hành vi hèn hạ, đê tiện của nxb Đà Nẵng.

không hiểu được cái loại người làm việc trong nxb này, trắng trợn ăn cắp của người ta rồi in ra như thế :

cần tẩy chay nhửng nxb in lâu trắng trợn như thế, không nên mua nhửng loai truyện này do nxb này in ấn.

Sửu hoàng và Nhược thụ đã được in lậu đem bán! : http://yuesan.wordpress.com/2011/01/16/hen-h%E1%BA%A1/

thậm chí cả comm của người edit trong truyện củng không được tẩy sửa, họ khốn nạn đến nổi, chỉ copy về rồi in bán, không làm thêm bất cứ giai đoạn nào : http://jini83.wordpress.com/2011/01/03/sau-tsh-la-nxb-da-nang/

hãy vào đây ủng hộ các bạn nhé :

http://vnsharing.net/forum/showthread.php?t=245920
http://vnsharing.net/forum/showthread.php?t=245470

Lảm nhảm về “Thác Luyến – Luật Khinh”

Hôm trước mới đọc đến hết quyển thượng lại lười nên bỏ đi, mà đọc cũng ba chớp , ba nhoáng ^^! , đọc đoạn bỏ đoạn hôm nay rảnh rỗi lượm nó ra luyện lại cho hoàn ^^

Cảm thấy nó cũng khá đấy chứ, nhân vật trong này cường công, thụ có nên cho là cường không nhỉ, có lẽ có, mà cũng có lẽ không ^^, vì bạn bị tổn thương sâu đậm 1 lần, nên bạn ấy đã võ trang để che đi sự yếu đuối bên trong ^^. hix… tổn thương như thế có ai không mất đi lòng tin, nhất là bạn là 1 xuất thân từ trại mồ côi, bạn khát khao tình yêu, rồi lại bị chính tình yêu khát khao đó huỷ hoại…, nhưng bạn cũng là một người chung tình cực kỳ ^^, vẩn mãi yêu anh công, dù anh công đối với bạn tàn nhẩn như thế, bạn vẩn khát vọng anh ( phiên ngoại cuối cuốn thượng ý ^^). ở đây tác giả miêu tả nổi khổ trong 4 năm của bạn thụ quá sơ sài nên không ghi đậm nét được, nếu tác giả miêu tả chút nửa có lẽ hay hơn ^^.

Nhưng trong truyện này có lẽ anh công Hoàng Dân Dật là mình thấy ấn tượng nhất, yêu hết mình, có lẽ là mù quán luôn chăng, nhưng 1 khi phát hiện phản bội, anh vẫn có thể xuống tay giết người mình yêu nhất, người mà mình hi sinh tất cả để giử gìn cùng bảo vệ. Mình thích cá tính của anh, cầm lên được thì buông xuống được, khi yêu thì yêu hết mình, sẵn sàng làm tất cả bảo vệ người mình yêu ( đọc cuốn hạ sẽ thấy rõ điều này ^^), nhưng không phải vì thế mà chấp nhận cho nó ngồi lên đầu mình :D.

Cá tính lạnh lùng, âm hiểm, nhưng không thiếu sự nhiệt tình trong tình yêu, cũng quá lý tưởng đi ^^. Thật ra Hoàng Dân Dật không có quên Quân Trình đây, và cũng không phải sẽ yêu bất kỳ ai yêu mình đâu, ( bạn gì ở trên ở nghĩ không hết ý rồi, bạn đọc kỷ sẽ hiểu rỏ hơn ^^)… Suốt cuộc đời Hoàng Dân Dật sẽ không bao giờ quên Quân Trì, nó sẽ chôn kín tận sâu bên trong trái tim của Hoàng Dân Dật, nhưng anh là người cá tính mạnh mẻ, cầm được thì buông được, và anh là người luôn bước về phía trước, chọn yêu 1 người khác chỉ để cho bản thân một cơ hội mới, mở cho bản thân 1 lối thoát, mình thích cá tính này ^^, cá tính té xuống nhưng sau đó vẫn có thể đứng dậy bước về phía trước… trước sau gì anh củng tiếp tục sống, tiếp tục tìm một tình yêu mới thì tội gì không chọn người yêu mình, nhất là người yêu mình sâu đậm như Tử Kỳ, nếu chọn người yêu mình sâu đậm thì sẽ không bị phản bội , sẽ không bị bước vào vết xe đỗ của lần trước ^^… và tình yêu của Tử Kỳ dành cho anh cũng đả kiểm nghiệm đấy chứ, biết rỏ Tử Kỳ yêu anh hết mình, sẳn sàn hi sinh vì anh, nên anh mới chọn gửi gấm tình cảm lần hai ( đâu phải chọn tầm bậy, tầm bạ, tìm đại ai nói đại yêu mình là yêu đâu àh ^^)

Tóm lại, truyện này với mình đọc củng khá , nhưng nó là thanh thuỷ văn nhé, no XXX , bạn nào thích xôi thịt thì trong nì không có xôi thịt để ăn rồi 😀

Xuất Hiệp Sắc Ma – chương 7 (phần 1)

【 chương thứ bảy 】 – phần 1

“Hải sản, thịt nguội ở nơi này cũng không tồi, anh cảm thấy ăn được không?”

“Ăn rất ngon, cả món điểm tâm ngọt ăn cũng rất ngon.”

Hạ Tình Hãn uống thêm vài hớp hồng trà, nhà hàng này không chỉ có cơm ăn rất ngon, mà ngay cả món điểm tâm ngọt, trà phẩm tặng kèm cũng đều rất ngon miệng, đầy mỹ vị.

“Anh thích là tốt rồi.”

Sinh Nhật của Ngũ Xương Liên, nguyên vốn phải là anh mời Ngũ Xương Liên ăn cơm, thuận tiện cảm ơn anh ta lần trước đã giúp đỡ anh giải quyết sai lầm ở nhà máy hiệu buôn, nhưng Ngũ Xương Liên đã đặt nhà hàng trước, vì thế anh đành đổi sang mua quà tặng cho Ngũ Xương Liên.

“Tôi có thể mở quà không? Trong lòng tôi thực chờ mong, không biết anh sẽ đưa cho tôi cái gì?”

Anh ta vặn vẹo mặt mày làm cho Hạ Tình Hãn phì cười, ở cùng một chỗ với Ngũ Xương Liên, cảm thụ giống như gió mùa xuân thổi về.

“Được, bất quá chỉ là món quà nhỏ, hy vọng anh sẽ thích nó.”

Ngũ Xương Liên mở hộp quà ra, là một chiếc cà-vạt mà Hạ Tình Hãn đã chọn ở công ty bách hoá.

“Bởi vì tôi không biết anh thích cái gì, tôi nghĩ hay là mua cái gì mà anh đi làm có thể dùng được, cho nên liền mua nó.”

“thật đẹp, tôi rất thích, cám ơn.”

Ngũ Xương Liên tươi cười chói loá làm ngươi ta hoa mắt, tay anh ta duỗi ra, cầm lấy tay của Hạ Tình Hãn.

Thân hình Hạ Tình Hãn lập tức cứng đờ.

Ánh mắt lửa nóng của Ngũ Xương Liên nhìn thẳng vào Hạ Tình Hãn, anh ta thấp giọng cười ra tiếng, thẳng thắn nói ra mục đích đêm nay mời Hạ Tình Hãn: “Kỳ thật hôm nay không phải là sinh nhật của tôi, tôi chỉ tìm cớ để mời anh ra ngoài mà thôi.” Thanh âm của anh ta ép tới rất thấp, thấp tới mức cơ hồ như là nói lời âu yếm, bàn tay cầm tay Hạ Tình Hàn tăng thêm chút lực.

“Tôi đã đặt phòng rồi, hừng đông ngày mai mới trở về được không?”

Ngày này sớm hay muộn đều phải đến, Hạ Tình Hãn sớm đã biết Ngũ Xương Liên khát cầu cùng anh tiếp xúc thân cận da thịt, mà anh cũng không có tìm cớ cự tuyệt, nếu anh đã cho anh ta hôn môi, chuyện này cũng là sớm hay muộn phải phát sinh, mà anh cũng muốn làm cho mình quên đi những chiếc hôn môi cùng âu yếm ngọt ngào giữa anh và Hồng Hải Cương.

“Được.”

※   ※   ※

Không bao lâu, hai người theo tháng máy đi tới căn phòng đã đặt trước.

Ngũ Xương Liên muốn anh đi tắm trước, nội tâm của anh cực kỳ khẩn trương và bất an.

“Đi thôi, tôi chờ anh.” Ngũ Xương Liên ôm bờ vai của anh, trấn an nỗi bất an của anh.

Hạ Tình Hãn vào phòng tắm, tẩy rữa từ đầu đến chân, xong mới khoác áo tắm đi ra.

Ngũ Xương Liên kéo anh ngồi ở bên giường. “tiểu Tình, anh thật xinh, tôi nhìn mà luyến tiếc nháy mắt.”

Ca ngợi của Ngũ Xương Liên làm cho Hạ Tình Hãn cảm thấy quái dị, bởi vì anh biết mình trừ bỏ bộ dạng bên ngoài được coi là nhã nhặn, cùng với đẹp, anh tuấn, xinh đẹp tựa hồ một chút đều không chạm tới được, nhưng ca ngợi của Ngũ Xương Liên vẫn làm cho nhân tâm anh nở hoa, anh tin tưởng cùng anh ta làm tình nhân, mọi việc sẽ luôn luôn khoái hoạt.

Ngũ Xương Liên ngồi ở bên cạnh anh, thể trọng của hai người khiến cho giường hơi hơi lúng xuống, Ngũ Xương Liên tháo dây lưng buộc chiếc áo tắm của anh, bắt tay nhẹ nhàng vuốt ve lên lồng ngực của anh, âu yếm lên hai nhũ hoa của anh.

“đây là lần đầu tiên tôi thuê phòng, thực khẩn trương, hơn nữa nói thực ra…” Hạ Tình Hãn xấu hổ, nói: “Tôi chưa từng cùng với nam nhân thứ hai làm loại sự tình này…”

Tay kia của Ngũ Xương Liên thì mơn trớn phía sau lưng của Hạ Tình Hãn, mỉm cười nhẹ nhàng, “Tiểu Tình, không cần khẩn trương, chờ một chút tôi sẽ cho anh thực thoải mái, anh chỉ cần nhắm mắt lại hưởng thụ là tốt rồi.”

Ngũ Xương Liên cởi chiếc áo tắm trên người anh xuống, đưa anh đặt ở dưới thân, như lời anh ta đã nói những chiếc hôn môi cùng âu yếm mềm nhẹ của anh ta thật sự làm cho anh cảm thấy được phi thường thoải mái, có thể thấy kỹ xảo của anh ta rất tuyệt.

Hạ Tình Hãn bị hôn đến hô hấp dồn dập, bất quá chỉ cần có thể làm cho anh quên Hồng Hải Cương, anh nguyện ý ôm người nam nhân trước mặt.

Hai người nhẹ nhàng hôn môi hai lần, mà lúc này tay của Ngũ Xương Liên đã đi vào chỗ bắp đùi của anh, tay anh ta chạm vào hạ thân của anh, anh lập tức sợ run cả người.

Linh linh linh… Một trận tiếng nhạc chói tai vang lên.

Hạ Tình Hãn nhỏ giọng nói: “Điện thoại di động của tôi vang lên, ngượng ngùng, chờ tôi một chút.”

Anh đứng dậy cầm lấy túi xách bỏ ở bên cạnh lấy điện thoại di động ra, vừa thấy dãy số hiện lên trên màn hình di động, anh nắm chặt nắm tay, là Hồng Hải Cương đang gọi tới.

“Có phải là đồng sự công ty gọi tới không?”

Hạ Tình Hãn để điện thoại di động xuống, “Không phải, không có gì, tôi sẽ không trả lời, chúng ta tiếp tục đi.”

Anh đem mặt kích động chôn vào trong lòng ngực của Ngũ Xương Liên, tham lam hít sâu hương vị hoàn toàn bất đồng cùng với Hồng Hải Cương.

Điện thoại di động không ngừng vang lên, mỗi một lần cắt đứt, anh sẽ nghe vang lên một lần khác, vang đến trong lòng anh hoảng loạn cả lên.

Ngũ Xương Liên nhìn biểu tình của Hạ Tình Hãn lã chã – chực khóc, cũng đã hiểu được đại khái là ai đang gọi tới.

Anh ta cầm lấy điện thoại di động, ấn nút trả lời.

Hồng Hải Cương tưởng là Hạ Tình Hãn trả lời máy, mới vào liền hô to: [thầy, thầy đang bận sao? Em đã gọi mấy lần rồi, vì cái gì mà thầy không chịu nghe máy?]

Ngũ Xương Liên trả lời: “Ngượng ngùng, anh ta hiện tại đang rất bận, có thể mời cậu ngày mai cùng anh ta liên lạc lại không?”

Vừa nghe đến thanh âm của nam nhân xa lạ, Hồng Hải Cương ở đầu điện thoại bên kia trầm mặc một hồi lâu mới nói: [thầy đang ở đâu? Tôi có việc gấp muốn tìm thầy, thật sự là chuyện rất khẩn cấp.]

Khẩu khí của Ngũ Xương Liên trở nên cường ngạnh: “Tôi nói rồi, anh ta đang bận rất nhiều việc, tôi cùng anh ta đều bận rất nhiều việc, như vậy cậu đã hiểu chưa?”

Sau khi nói xong, Ngũ Xương Liên liền trực tiếp cúp điện thoại, anh ta đẩy ngã Hạ Tình Hãn, một bàn tay âu yếm mãnh liệt ở hạ thân của anh, ý đồ muốn gợi lên tình dục của Hạ Tình Hãn.

Linh linh linh… Chuông điện thoại di động lại vang lên.

Hạ Tình Hãn cắn môi do dự, không biết có nên trả lời điện thoại hay không.

Ngũ Xương Liên ghé vào lỗ tai anh nặng thanh nói: “Không cần trả lời, chỉ cần qua đêm nay cậu ta sẽ không còn tiếp tục gọi cho anh hoặc làm phiền anh như vậy nữa.”

“Có lẽ cậu ta thật sự có chuyện quan trọng, cậu ta rất hiếm khi gọi điện thoại tìm tôi.”

Hạ Tình Hãn đẩy Ngũ Xương Liên ra, biết rất rõ ràng Hồng Hải Cương tìm anh nhất định đều là vì một ít việc lông gà vỏ tỏi, có lẽ đồ điện của nhà cậu lại bị phá huỷ…

Hạ Tình Hãn vẫn không có cách nào buông cậu xuống được, anh trả lời điện thoại:

“A Cương, có chuyện gì không?”

Hồng Hải Cương ở đầu điện thoại bên kia khóc ròng, ốm yếu nói: [thầy, em sắp chết, thầy nhanh lên tới cứu em, em đau bụng quá, đau đến không biết nên làm cái gì bây giờ ?]

“Cậu gọi điện thoại kêu tiểu Huệ lại nhà, mang cậu đi bệnh viện đi.”

Hồng Hải Cương khóc thút thít, nói: [Tiểu Huệ đi công tác một tuần, nơi này đều không có người, thầy, em thật sự đau bụng quá, thầy lại đây xem em được không, toàn thân của em đều đau quá, thật là khổ sợ.]

Nghe cậu nói thật sự nghiêm trọng, Hạ Tình Hãn cũng khẩn trương lên. “Anh sẽ lập tức qua nhà cậu, cậu ráng chờ anh.” Anh đứng dậy mặc quần áo vào.

Ngũ Xương Liên cũng nghe được nội dung của cuộc điện thoại, anh ta giữ chặt tay Hạ Tình Hãn. “Không cần đi qua đâu, cậu ta lừa gạt anh thôi, vừa rồi khi cậu ta nói chuyện với tôi còn rất khoẻ mạnh mà.”

“A Cương sẽ không gạt tôi, cậu ta cho tới bây giờ cũng chưa từng lừa gạt tôi.” Hạ Tình Hãn vạn phần gian nan nói: “Ngay cả cậu ta kết giao bạn gái, căn bản chưa từng đem tôi trở thành tình nhân, cậu ta đều thành thật nói cho tôi biết; cậu ta nói cậu ta bệnh thật sự nghiêm trọng, vậy đó là bệnh thật sự nghiêm trọng, tôi phải đi qua xem cậu ta thế nào, hôm khác …. Hôm khác chúng ta lại cùng nhau … thật xin lỗi.”

Hạ Tình Hãn cũng biết như vậy đối với Ngũ Xương Liên thật có lỗi, nhưng khi nghe thanh âm cầu cứu của Hồng Hải Cương liền làm cho anh lo lắng không thôi, anh mở cửa phòng, vội vàng đi ra ngoài.

Ngũ Xương Liên nhìn cánh cửa khép lại, phát ra một tiếng ‘cạch’, ảo não nói: “Ách, vị nấu chín đều bị bay đi hết.”

※   ※   ※

—————————— còn tiếp ———————–