Cách đọc blog khi gặp toàn chữ ô vuông

các bạn bị lỗi font thì ko phải do blog mình đâu, đó là do các bạn cài font chữ đấy, mình ss trên mạng thì cũng tìm dc vài cách, mình đưa ra 1 link này, bạn nào ko làm dc thì đi hỏi thăm anh google nhé. VÌ mình đọc wordpress của ai cũng bình thường cả ^^~, còn bó tay ko còn cách nào thì các bạn chịu khó cọp về word đi ^^!

https://0vivian0.wordpress.com/2011/08/01/kha%CC%81c-phu%CC%A3c-ch%C6%B0%CC%83-bi%CC%A3-o-vuong/

http://www.jamviet.com/2015/03/cach-sua-loi-font-chu-tieng-viet-tren-wordpress.html

2 thoughts on “Cách đọc blog khi gặp toàn chữ ô vuông

Cảm xúc của bạn và tôi : ≧▽≦ | ↖(^ω^)↗ | ┬_┬ | ლ(¯ロ¯ლ) |╮(╯_╰)╭| (╰_╯) | o(︶︿︶)o | o(>﹏<)o | ●︿● | (⊙︿⊙) | O(∩_∩)O | ╭(╯^╰)╮ | (‾-ƪ‾) | ~(‾▿‾~) | (๏̯͡๏)| ‎— —!| ≧◡≦ |╰⊙═⊙╯ \("▔□▔)/ | (╬ ̄皿 ̄)凸 | (╯‵□′)╯︵┻━┻ | ಠ_ಠ | (≧∇≦)/ | (*´▽`*) | ( ̄ー ̄) | (●^o^●) | (~_~メ) | (ღ˘⌣˘ღ)

